Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất qua cổng thanh toán Banthe24h.vn

Để nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động, 3G được dễ dàng, nhanh chóng và an toàn mà không cần phải mua thẻ cào, không phải nhập mã thẻ. Chỉ cần vài thao tác đơn giản quý khách sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản điện thoại, mà thời gian thực hiện có thể tính bằng giây. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn quý khách cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất.
Hiện nay ở Banthe24h.vn đang hỗ trợ nạp tiền điện thoại cho thuê bao di động bằng hình thức nạp tiền điện thoại bắn topup.
       1.  Thuê bao trả trước của các mạng viễn thông: Vinaphone, Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Beeline
       2.  Thuê bao trả sau của mạng: Mobifone, Vinaphone, Viettel.
Tại Banthe24h.vn, quý khách  không cần đăng ký tài khoản vẫn nạp tiền điện thoại và mua mã thẻ. Thao tác nạp tiền hoàn toàn giống nhau cho tất cả các mạng trên. Để nạp tiền, quý khách chỉ cần thao tác theo các bước sau:
Bước 1: Truy cập địa chỉ BANTHE24H.VN để vào giao diện nạp tiền
Bước 2: Nhập thông tin thuê bao điện thoại cần nạp
- Nhập số điện thoại cần nạp. Số điện thoại cần nạp là số thuê bao của tất cả các mạng di động tại Việt Nam (trừ mạng Sfone)
- Chọn mệnh giá thẻ cần nạp: Mệnh giá có các giá trị 10.000, 20.000, 30.000, 50.000, 100.000, 200.000, 300.000 và 500.000 đồng.
- Chọn Phương thức thanh toán: lựa chọn một trong số các ngân hàng trong danh sách
Giao diện nạp tiền như sau:
bước 1 hướng dẫn nạp thẻ

Sau khi click vào ô [phương thức thanh toán], màn hình sẽ hiện ra danh sách các ngân hàng. Bạn chọn một trong số các ngân hàng này - cũng là ngân hàng mà bạn có tiền để thực hiện thanh toán                               
Nhấn “Nạp tiền ngay” để chuyển sang bước 3.
Bước 3: Nhập thông tin về ngân hàng để thực hiện thanh toán.
Bạn nhập các thông tin theo yêu cầu có sẵn: tên chủ thẻ, số thẻ, ngày phát hành... và hoàn thiện giao dịch.


Sau đó khi hoàn tất thanh toán thành công, quý khách chỉ cần chờ trong tích tắc là tiền trong tài khoản điện thoại của quý khách sẽ được cộng từ tổng đài. Nếu quý khách muốn kiểm tra mã thẻ, xin vui lòng kiểm tra email. Để được nạp thẻ điện thoại giá rẻ, chiết khấu cao xin quý khách hãy truy cập website: banthe24h.vn để được nhận mức chiết khấu tốt nhất, dịch vụ an toàn nhanh chóng tiện lợi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.