Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Nạp thẻ online siêu rẻ nhất từ trước cho tới nay


Rẻ ơi là rẻ, rẻ nhất chưa từng có ở đâu rẻ như vậy. Nạp thẻ online rẻ nhất từ trước tới nay. Đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng chúng tôi tiếp tục chiết khấu với giá cực sốc cho các thuê bao nạp thẻ online.

Hinh 1: Nạp tiền online chiết khấu cao

Liên tục chiết khấu với giá ưu đãi là 10% cho các thuê bao trả trước của Viettel tại ngay trang Banthe24h.vn. Khi quý khách co nhu cầu muốn nạp thẻ hoặc muốn làm đại lý ở bên banthe24h chúng tôi các quý khách hàng đều có ưu đãi với chiết khấu cực khủng là 10%. 

1.  Cách trở thành đại lý của Viettel

Và để trở thành đại lý của banthe24h.vn quý khách chỉ cần nạp tối thiểu là 1.000.000đ vào tài khoản là đã trở thành đại ý của banthe24h.
-     - Quý khách hàng đăng kí tài khoản tại banthe24h.vn
-      -Nạp tối thiểu 1.000.000 vào tài khoản.

Hình 2: Nạp tiền điện thoại chiết khấu cao tại banthe24h.vn

Tuy nhiên chỉ chiết khấu 10% khi khách hàng nạp trực tuyến tại banthe24h.vn. Ngoài ra bạn có thể mua thẻ cào – thẻ game tại banthe24h vẫn được bạn nhé. Để thanh toán trực tuyến, thẻ ngân hàng của bạn cần đăng ký Internet Banking. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ Internet Banking, bạn liên hệ tới ngân hàng để được hỗ trợ.

Nhanh chóng - tiện lợi- hiệu quả chỉ có tại banthe24h.vn

Chúc bạn một ngày làm việc thật hiệu quả!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.