Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Làm thế nào để nạp thẻ điện thoại giá rẻ?


Nạp thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone chiết khấu 7% đơn giản, an toàn và nhanh chóng, bạn có thể nạp bất cứ nơi đâu. Vậy làm thế nào để nạp tiền điện thoại giá rẻ với chiết khấu khủng?
So với cách nạp thẻ truyền thống thông thường, nạp thẻ online đang dần trở thành một trong nhưng xu hướng nạp thẻ được rất nhiều người sử dụng Smartphone quan tâm vì tính tiện lợi của nó.  Chỉ cần bạn có thẻ ATM là có thể nạp tiền diện thoại bất cứ khi nào cần. Tuy nhiên, làm sao để nạp thẻ giá rẻ với mức chiết khấu cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn nạp tiền điện thoại cho các thẻ Viettel, Mobifone, Vinaphone với mức chiết khấu từ 3-10%

Mua thẻ điện thoại oline chiết khấu hấp dẫn
Nạp tiền điện thoại tại Banthe24h.vn


Để nạp thẻ điện thoại online giá rẻ chiết khấu 3-10% bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau đây.

Bước 1: Truy cập trang web: BANTHE24H.VN
Bước 2: Chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại điền đày đủ các thông tin cần thiết (nhập số điện thoại, chọn mệnh giá, chọn sim trả trước hoạc trả sau, nhập Email, chọ phương thức thanh toán)
Bước 3: Thanh toán giao dịch với ngân hàng. Thực hiện giao dịch với ngân hàng, điền đầy đủ thông tin cần thiết khi ngân hàng cần
Bước 4: Giao dịch thành công với ngân hàng thì bạn sẽ được tự động cộng tiền vào tài khoản của mình.

Hơn nữa, với hình thức nạp tiền điện thoại trực tuyến này bạn có thể nạp thẻ cho bất cứ số điện thoại nào rất tiện lợị. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc bị khóa chiều cuộc gọi khi chưa kịp đến các điểm giao dịch của nhà mạng để thanh toán nợ cước. Ngoài việc giúp bạn chủ động thanh toán nợ cước trả sau còn giúp bạn tiết kiệm mỗi tháng một khoản nho nhỏ.
 
Với hình thức nạp tiềnđiện thoại trực tuyến tại Banthe24h.vn bạn cũng có thể trở thành đại lý, nạp cho bạn bè, đồng nghiệp...cũng rất tiện lợi.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng gọi đến số

Hottline: (04)66 515 597

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.