Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào thứ 6 hàng tuần tại cửa hàng

 Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào thứ 6 hàng tuần cho các thuê bao trả trước của Mobifone trên toàn quốc tại các đại lý , cửa hàng của Mobifone.
Ưu đãi mới nhất dành cho các thuê bao trả trước của Mobifone vào tháng 1.2017. Để tri ân khách hàng nhà mạng Mobifone triển khai chương trình khuyến mãi 50% cho tất cả các thuê bao trả trước của nhà mạng mobifone tham gia nạp thẻ vào thứ 6 hàng tuần tại các cửa hàng sẽ được ưu đãi lớn. Các thuê bao của nhà mạng Mobifone hãy nhanh tay nạp tiền điện thoại tại trang Banthe24h.vn để được hưởng khuyến mãi và chiết khấu cao.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp vào thứ 6 hàng tuần
Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp


Thông tin khuyến mãi Mobifone tháng 1/2017 tặng 50% giá trị thẻ nạp thứ 6 hàng tuần.

1.     Thời gian khuyến mãi : Bắt đầu từ ngày 6/1/2017 và diễn ra vào thứ 6 hàng tuần.
2.     Phạm vi khuyến mãi:  Toàn Quốc
3.     Đối tượng hưởng khuyến mãi: áp dụng cho tất cả các thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động 2 chiều.
4.     Nội dung khuyến mãi
- Tặng 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho tất cả các loại thuê bao trả trước khi tham gia nạp thẻ vào ngày thứ 6 khi nạp thẻ tại các đại lý/cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc.
- Mức tặng 50% được áp dụng cho  tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại theo tỷ lệ cụ thể : 25% khuyến mại vào tài khoản KM2 và 25% khuyến mại vào tài khoản khuyến mãi KM3. Thuê bao có thể sử dụng số tiền khuyến mãi để nhắn tin và gọi nội mạng lẫn ngoại mạng.
- Bạn có thể đến các đại lý/cửa hàng của Mobifone vào thời gian bất kỳ trong ngày, và chỉ duy nhất ngày thứ 6 hàng tuần.
- Tặng 100% ngày sử dụng cho thuê bao MobiCard.
Lưu ý: Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ, chính vì thế thuê bao nạp càng nhiều tài khoản khuyến mãi càng cao càng thoải mái sử dụng. Chỉ được hưởng khuyến mãi 50%giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ tại các đại lý/cửa hàng của Mobifone.
Khi Nạp thẻ, Mua thẻ điện thoại trên Banthe24h.vn khách hàng vừa được hưởng CHIẾT KHẤU LÊN ĐẾN 5.6% vừa được hưởng Khuyến mãi của nhà mạng Mobifone.
 Với những ưu đãi thiết thực như trên, từ nay các thuê bao di động của Mobifone sẽ không còn chờ đợi những thông tin khuyến mãi từ nhà mạng như trước đây nữa nhé. Chỉ cần chờ đợi đến thứ 6 hàng tuần và đặt chân đến các đại lý/cửa hàng của Mobifone nạp thẻ là bạn đã có thể thoải mái sở hữ 50% giá trị thẻ nạp cho dế yêu của mình rồi nhé. Nhớ nạp thẻ trên trang BAnthe24h.vn để nhận thêm chiết khấu lớn hơn và ưu đãi nhiều hơn!

XEM THÊM : HƯỚNG DẪN CÁCH KIỂM TRA SỐ ĐIỆN THOẠI MOBIFONE CỦA MÌNH ĐANG SỬ DỤNG



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.