Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách kiểm tra số điện thoại Mobifone của mình đang sử dụng


Một tình trạng khá phổ biết hiện nay của các chủ thuê bao Mobifone là khi sử dụng di động của mình mà không nhớ số điện thoại của mình đang sử dụng.Việc không nhớ số điện thoại cá nhân mình đang sử dụng không ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn tuy nhiên bạn cũng cần biết cách kiểm tra số điện thoại Mobifone của mình trong một số trường hợp cần thiết.

Bạn gặp tình huống hài như sau khi gặp lại bạn cũ, đối tác làm ăn muốn xin số điện thoại của bạn mà bạn không nhớ số điện thoại của mình làm bạn trở lên lúng túng và ảnh hưởng đến giao tiếp và công việc của bạn.

Kiểm tra số điện thoại Mobifone của mình d


Trong bài viết dưới đây mình chia sẽ bạn cách kiểm tra số điện thoại Mobifone của bạn đang dùng một cách đơn giản nhất.

Một cách đơn giản đó là khi mua sim mới của mình về bạn lưu luôn số điện thoại của mình mới mua vào danh bạ ở ngay trên đâu. Hay bạn có thể sử dụng các cách như sau:

Cách 1: Gọi đến tổng đài của Mobifone 9090, tổng đài viên sẽ cung cấp cho bạn thông tin về số điện thoại và tình trạng sử dụng thuê bao của bạn
Cách 2: Gọi đến số 900 , sau khi có tín hiệu bạn bấm phím 4 bạn sẽ được cung cấp thông tin
Cách 3: Kiểm tra bàng USD trên thiết bị di động bạn bấm *555# và nhấn nút gửi 

Trên đây là một trong số cách cách kiểm tra số điện thoại hữu ích nhất giúp bạn kiểm tra số cá nhân Mobifone của mình một cách nhanh chóng nhất .




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.