Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Làm thế nào để mua thẻ điện thoại online giá rẻ


Nhiều khách hàng vẫn có một thói quen là đi ra các quán tạp hóa hay tiệm game đê mua thẻ điện thoại bằng giấy, thẻ điện thoại bằng giấy này có một lớp mạ bạc phủ mỏng nên khi nhiều khách hàng muốn nạp thẻ thì phải cào ra, nhưng trớ chêu thay là bạn cào lại không cẩn thận để mất số ở trong đó.
Vậy thì ngoài thẻ cào điện thoại bằng giấy thì bạn còn mua được mã thẻ cào online nữa sau đây mình sẽ hưỡng dẫn bạn mua thẻ điện thoại online giá rẻ nhé.
Hình 1: Nạp thẻ điện thoại bằng thẻ cào giấy

Cách mua thẻ điện thoại online giá rẻ
Đa số chúng ta đều biết được rằng mua thẻ điện thoại bằng giấy thì đều không được thối tiền đúng không? Vậy thì để mua thẻ điện thoại online được chiết khấu cao thì phải bạn hãy mua card trên các website nạp thẻ điện thoại online. Hầu hết khi bạn mua thẻ điện thoại online đều được chiết khấu. Bạn sẽ nhận được chiết khấu theo từng mệnh giá.
Hình 2. Nạp thẻ điện thoại online nhanh chóng tiện lợi

Mua thẻ điện thoại online tại banthe24h.vn
Khi bạn mua thẻ điện thoại online bạn sẽ không phải đi đâu xa và chỉ cần một chiếc máy tính hay điện thoại kết nối mạng là bạn có thể mua được rồi. Khi bạn mua thẻ điện thoại online của banthe24h.vn bạn sẽ được chiết khấu 5,6% đối với Vinaphone và Mobiphone còn đối với Viettel bạn sẽ được chiết khấu là 3,8%.
Để mua thẻ điện thoại online nhanh chóng và tiện lợi bạn chỉ cần truy cập trang : banthe24h.vn. Điều kiện để mua thẻ online là bạn cần có một tài khoản ngân hàng như vậy là bạn có thể mua mã thẻ mọi lúc mọi nơi.

Với sự phát triển vượt bậc của internet hiện nay thì chúng ta không phải đến tạp hóa hay ra ngoài khi trời đang mưa tầm tã nữa hay bạn sẽ không phải ra ngoài lúc nửa đêm nữa. Bạn chỉ cần vài thao tác nhấn chuột là bạn có thể mua được mã thẻ trong vòng 2 phút.

-------------------------------------------------------------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.