Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Tại sao nhiều người chọn mua thẻ Mobifone online hơn thẻ cào giấy

Thẻ cào Mobifone dạng giấy xuất hiện gần như đồng thời khi các nhà mạng viễn thông triển khai dịch vụ nạp tiền điện thoại thì thẻ điện thoại online ra đời muộn hơn. Loại thẻ Mobifone dạng online điện tử này xuất hiện cùng với dịch vụ mua .

1.     Sự ra đời của thẻ Online

Mặc dù ra đời muộn hơn nhưng thẻ điện thoại Mobifone online lại thu hút được sự quan tâm và chú ý của nhiều người sử dụng hơn và có thể nói là gấp nhiều lần so vói thẻ cào dạng giấy. sở dĩ có sự lựa chọn này là vì thẻ điện thoại Mobifone online có nhiều ưu điểm vượt trội , nổi bật hơn so với thẻ cào giấy.

Mua thẻ điện thoại online

2.     Đối với nhà phát hành thẻ

Đối với nhà phát hành thẻ, thẻ cào online nói chung và thẻ cào điện thoại Mobifone nói riêng sẽ giúp các nhà phát hành tốn chi phi in , phân phối thẻ ra thị trường. Do đó nhà phát hành sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí khi .

3.     Đối với nhà tiêu dùng

Đối với người tiêu dùng thì thẻ cào điện thoại Mobifone online sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong việc mua thẻ hay nạp thẻ vì không cần phải đi đến các điểm giao dịch và hơn thế nữa lại được chiết khấu hấp dẫn lên đến 5.6%.
Giao diện mua thẻ điện thoại được thực hiện qua mạng do đó người dùng không cần phải giao dịch bằng tiền mặt, giúp bạn  hạn chế các phát sinh trong quá trình sử dụng tiền mặt để mua thẻ.  

Trên đây là các thông tin hữu ích giải thích lý do vì sao người chọn mua thẻ cào Mobifone online thay vì mua thẻ giấy. Hi vọng với thông tin này bạn lựa chọn được hình thức mua thẻ phù hợp nhanh chóng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.