Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Mua thẻ Zing online chiết khấu cao


Mua thẻ Zing online ở đâu chiết khấu cao đang là thắc mắc của rất nhiều khách hàng chơi game . Vậy mua thẻ Zing thế nào ? Vậy dưới đây là các cách mua thẻ Zing online chiết khấu cao tại trang Banthe24h.vn

Để mua được thẻ Zing online bạn chỉ cần có một thiết bị có kết nối Internet và một tài khoản ngân hàng đã đăng kí sử dụng Internet Banking là bạn có thể mua thẻ cào giá rẻ nhanh chóng tại trang Banthe24h.vn với các bước cơ bản sau đây.

Bước 1: Quý khách hàng truy câp trang Banthe24h.vn
Bước 2: Chọn dịch vụ mua mã thẻ điền đầy đủ thông tin (chọn nhà cung cấp, mệnh giá thẻ nạp, số lượng thẻ cần mua, Địa chỉ Email nhận mã thẻ, phương thức thanh toán)
Bước 3: Chọn pương thức thanh toán và thực hiện giao dịch với bên ngân hàng
Bước 4: Sau khi thanh toán thành công mã thẻ cảu bạn sẽ gửi về Email của bạn .

mua thẻ game online
Mua thẻ game online chiết khấu cao tại trang Banthe24h.vn


Quý khách hàng thật lưu ý các thông tin của mình phải thật bảo mật để trách bị lộ mã thẻ.
Với các bước cơ bản trên bạn đã thực hiện thành công việc mua thẻ Zing . Việc mua thẻ Zing tại trang BAnthe24h.vn bạn sẽ được CHIẾT KHẤU hấp dẫn lên đến 4% tức là khi bạn mua thẻ Zing 100k bạn chỉ cần trả là 96k như vậy là bạn đã tiết kiệm được 4k .

Với hệ thống ổn định và đội ngũ nhân viên nhiệt tình trực 24/7 đảm bảo cho quý khách đều có thể nạp thẻ điện thoại online giá rẻ một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Hãy nhanh tay mua thẻ Zing tại trang Banthe24h.vn để được hưởng chiết khấu hấp dẫn bạn nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ về tổng đài hỗ trợ 
Hotline: 04 66 515 597

---------------------------------------------------------------------------------------------------------



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.