Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Ra mắt Game Rogue Life bắn súng kiểu đứng ra mắt vào ngày 13/01/2017

Vào ngày 13/1/2017 sẽ ra mắt Rogue Life game bắn súng kiểu thẳng đứng mang lại nhiều bất ngờ cho các Game Việt.

Game Rogue Life mang phong cách chơi hoàn toàn mới lạ trên thị trường game mobile online Việt Nam, với thao tác dễ chơi và đòi hỏi tính chiến thuật cao. Người chơi có thể thay đổi hướng tấn công và các pha tránh đòn tấn công của kẻ địch bằng 1 thao tác chạm đơn giản trên màn hình. Và trong thế giới ảo của Rogue Life bạn có thể điều khiển chính 3 nhân vật, mỗi nhân vật có những kỹ năng chiến đấu riêng các thi triển chiến thuật riêng, bạn phải xác định chiến thuật chơi của mình như thế nào để có phương án chiến đấu thật hợp lý nhất.



Trải nghiệm game mới phong cách mới.

Đặc biệt bạn sẽ không cần lo đến chơi mà hết nhiệm vụ . Với game mới này đưa ra 100 nhiệm vụ đầy thử thách , gian nan . Hãy trải nhiệm game mới và hòa mình vào nhân vật để thêm phần sinh động.
Ngoài những nhiệm vụ chiến đấu gay go, quyết liệt bạn cũng có thể trở thành một anh chàng nông dân hay chú công nhân để tham gia mô hình trồng trọt trong game mới này.
Một trong những nét đặc sắc của game này là hệ thống trang phục rành riêng cho từng nhân vật . Tính năng này cho phép bạn lựa chọn gu thẩm mỹ của mình . Đồng thời , nhìn vào trang phục sẽ thể hiện được sức mạnh và quyền năng của các nhân vật trong đội hình của mình.

Nạp tiền điện thoại online để trải nhiệm game mới

Với hình ảnh sắc nét , cảnh quan thật khó tưởng , các tạo hình nhân vật sinh động với game mới này. Hãy nhanh tay nạp thẻ điện thoại online để trải nghiệm game mới .
Hãy nhanh tay tải Game Rogue Life về để trải nhiệm game mới, và đầy thử thách này bạn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.